12 พฤศจิกายน 2554

รีวิว โปรวาเมด (Provamed) กลูต้า เซรั่ม

      โปรวาเมด ผลิตภัณฑ์ดี ๆ อีกตัวที่อยากจะแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ลองใช้กัน ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจจะซื้อใช้เลยเห็นว่างขายนานแล้ว พอดีไปซื้อยา พี่คนขายเลยให้ตัวทดลองมาเป็นแบบซอง ติดราคาขายไว้ตั้ง 60 บาท เราได้ฟรีอ่ะดีไป อิอิอิ

      ตอนแรกก็กลัวแพ้ แต่ไปหาข้อมูลมาไม่มีใครใช้แพ้เลย เอาเป็นไงเป็นกัน เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น ๆ มีกลิ่นอ่อน ๆ ทาแล้วแห้งไวมาก ไม่เหนียวหน้าด้วย
      วันแรกวันผ่านไปทาแล้วไม่แพ้ถือว่าโอเคเลย จะขาว จะใส จะสวย รอไปก่อนแล้วกัน 
      1 อาทิตย์ผ่านไป ป้าทักหน้าดูใสขึ้น โอ้ยดีใจจัง มันได้ผลซิเนี่ยอิอิอิ (ในช่วงนั้นเราไม่ได้ใช้ครีมที่ใช้อยู่เลย ใช้แต่กันแดด เพราะเราจะลองจริง ๆ ว่าได้ผลหรือป่าว) เป็นปลื้มค่ะ แล้วจะรอช้าทำไมไปถอยหลอดใหญ่มาเลย

         คราวนี้ซื้อหลอดใหญ่ แถมครีมกระชับรูขุมขน ลดความมันมาให้อีก 2 ซอง ใจดีจริง+หล่ออีกต่างหาก อิอิอิ เราซื้อมา 350 บาท บางที่ขาย 400+ นะ
         ใช้มาเรื่อย  ๆ จนครบเดือนกว่าแล้ว ก็เลยอยากจะเอาผิวหน้าโทรม ๆ กับบาน ๆ มาให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันว่าเป็นยังไงบ้างมาดูกันเลย
         สองรูปข้าง ๆ  ซ้ายและขวาเป็นตอนที่เรียนอยู่ ไม่ได้ดูแลตัวเองเท่าไรอ่ะ หน้าบานได้โล่เลย 555++ ตอนนั้นใช้ลอรีอัลกลางคืน กลางวันใช้โอเลย์ ไวท์เรเดียล ฝาเทา ๆ อ่ะ แล้วก็กันแดดของ ZA มันก็เฉย ๆแต่สีผิวสม่ำเสมอ แต่ไม่ใส ผิวดูด้านๆ  แต่ไม่ดำกว่าเดิมก็พอใจแหละ
         รูปกลางตอนเรียนจบแล้ว และหลังจากใช้โปรวาเมด กลูต้าไปได้ซักเดือนแล้ว สังเกตแรกที่เห็นคือ หน้าจะดูใสขึ้นมากเลย ดูอมชมพูหน่อย ๆ ขาวขึ้นไหม ก็ขาวนะแต่ไม่ได้ขาวแบบขาวเว่ออ่ะค่ะ ค่อย ๆ ขาว ดูเป็นผิวสุขภาพดีมากกว่า ขาวลอย ๆ แต่ก็หน้าบานเหมือนเดิม เออชั่งมันเตอะ...
          อ่ะ ลืมตัวสีฟ้า ไม่ได้ใช้ค่ะ ให้พี่ไปหมดเลย ขี้เกียดทาหลายตัว

         สรุปเลยละกัน
               คะแนน 4.5/5 หักไม่ชอบกลิ่นค่ะ แหะ แหะ 
               ซื้อต่อไหม ถ้าหาดีกว่าดีไม่ได้ ก็ซื้อแน่นอนค่ะ

         เป็นยังไงค่ะเพื่อน ๆ พอเป็นตัวตัดสินใจในการเลือกครีมเพื่อผิวขาว ใสได้หรือป่าวเ่อ่ย ติดตามและเป็นกำลังใจกันบ้างนะค่ะ บาย  ๆ ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น