14 พฤศจิกายน 2554

IN2IT Love Love

         ดีค่ะ วันนี้มากับหัวข้อ IN2IT Love love  ก็เพราะรักแบรนนี้มาก ๆ เลย ใช้มาตั้งแต่ขึ้นปวส. นักศึกษามีงบน้อย ก็ต้องหาของที่ถูกและดี มาใช้ถูกต้องไหมเ่อ่ย ก็เลยอยากจะมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันค่ะ

         เริ่มเลยละกันเนอะ...
         1. อายไลเนอร์ (eyeliner)

         รีวิว 4 รุ่นดังนี้
         1. เริ่มจากฝาเทา ติดทนพอใช้ได้ มีหลุดบ้าง แต่ไม่แพนด้า ล้างออกด้วยน้ำอุ่นก็ออกละ จำนวนการใช้ 2 อัน
         2. ฝาดำ กับแบบปากกา ซื้อมาพร้อมกัน ฝาดำเป็นลักษณะเนื้อฟิล์ม ปลายมีสองแบบอ่ะ แบบพู่กันอ่อน ๆ กับแข็ง ๆ สีดำชัดเจน ไม่หลุดง่าย ไม่แพนด้า ทนโอเคเลย ล้างออกก็ง่าย จำนวนการใช้ 3 อันแหละค่ะ ส่วนปากกาหมึกไม่ค่อยจะออก เสียดายไม่ได้ใช้เลย ลองใช้ครั้งเดียวเก็บเข้ากรุไป
         3. ตัวสุดท้ายพึ่งซื้อมาลอง ปลายเหมือนปากกาเมจิกมีสองแบบ อ่อนกับแข็ง สีดำเงา ติดทนมากกกกก ล้างออกค่อนข้างง่าย จำนวนการใช้ 1 อัน

         แบรนนี้ดังเรื่องอายไลเนอร์อยู่แล้ว เพื่อน ๆลองได้เลย ราคาน่าคบ คุณภาพเยี่ยม(เลือกให้เหมาะกับความถนัดในการวาดของตัวเองด้วยนะค่ะ แบรนมีแบบดินสอ ปากกามีครบตามความถนัดและการใช้งาน)
======================================================
       
         2. บลัชออน sheer shimmer blush 
         เราใช้ เบอร์ 02 rose pearl สีชมพูน่ารักมากเลย เห็นแวบแรกเอาสีนี้แหละ ไม่ได้ดูผิวตัวเองเลย เหอ ๆ ลองเอามาปัดก็ไม่ได้ชมพูจนรับไม่ได้นะ ออกวาว ๆ ซะเยอะมากกว่า แล้วก็ให้ลุคใส ๆ ปัดเบา ๆ ก็พอ ในเรื่องของการติดทนนั้น พอใช้ได้ค่ะ

           ======================================================

         3. อาย ชาโดว์ sheer eye colour และ waterproof eye colour set
          มี 2 ตัวที่เราใช้อยู่ เชียร์ อาย คัลเลอร์ ออกเป็นเนื้อประกายมุก แวววาว มีสองสีในตลับ อ่อนและเข้ม ทาได้ทั้งแบบสีเดียว หรือทำมิติตาโดยการทา 2 สีก็ได้ค่ะ เราว่าใช้ง่ายดี รีบ ๆ ก็ทาซักสีก็พอ ใช้อยู่ 1 ตลับยังไม่หมด ไม่ค่อยได้แต่งหน้าเท่าไร ซื้อมาเพราะความอยากลองหัดแต่งมากกว่า ตัวที่ 2 เป็นอาย ชาโดว์กันน้ำค่ะ กันจริงเปล่านะ ไม่รู้ค่ะอันนี้อ่ะ แต่ทาแล้วก็ไม่จางหายไปง่าย ๆ นะ ทนพอตัวเลย มี 3 เฉดในตลับค่ะ

======================================================

          4. ลิป  moisture intense lipstick  
          ลิปตัวนี้มีสารป้องกันแสงแดด SPF 15 PA+++ เนื้อเนียนละเอียด และไม่มีน้ำหอมค่ะ สีมีให้เลือกเยอะ ทาแล้วไม่เป็นคราบ สีติดทนใช้ได้ ปากไม่แห้ง เวลาเราทาจะลองพื้นด้วยลิปมันก่อน แล้วค่อยตามด้วยตัวนี้ ทาครั้งเดียวจะให้ลุคธรรมชาติ เติมไปอีกครั้งสีจะชัดเจนมาก เข้มได้ใจ เราชอบลิปตัวนี้ตรงที่ไม่มีน้ำหอม มีสารกันแดด และไม่ทำให้ปากแห้ง Love Love เลยค่ะ

           เราใช้สี เบอร์ 05 Flamingo ค่ะ
======================================================

          อันสุดท้าย หลังจากเมคอัพกันไปเยอะแล้ว ก็ต้องทำความสะอาดหน้ากันหน่อย ไม่งั้นเดียวสิวขึ้นแย่เลยนะ
          5. cleansing cream 3 in 1
          มีเราใช้แบบเนื้อครีัม คุณสมบัติพิเศษคือ ใช้ทำความสะอาดบริเวณรอบดวงตาได้ เวลาล้างก็ให้บีบเนื้อครีม ทาลงบนใบหน้าแล้วนวด ๆ ให้ทั่วเช็ดออก แล้วก็ล้างหน้าตามอีกรอบให้สะอาด ในเรื่องของการทำความสะอาดนั้น พวกครีม ลิป บลัช จะออกดีค่ะ  แต่เรื่องอายไลเนอร์ มาสคาร่า ไม่ค่อยออกนะ ต้องเช็ดซ้ำด้วยอายรีมูฟเวอร์อีกที ถึงนะออก เหมาะกับวันเบา ๆ ที่ไม่ได้แต่งหน้าอะไรมากมายซะมากกว่า

           มาดูกันผลการทดลองเป็นยังไง ป้ายสีสัน ลงไปไม่ว่าจะเป็น ลิป บลัชออน มาสคาร่า อายไลเนอร์ อายชาโดว์ อายไพรเมอร์ ฯลฯ แล้วทาคลีนซิ่งลงไป  นวด ๆ ให้ทั่ว แล้วเช็ดออกด้วยเช็ดชูเปียก ผลออกมาคือ เหลือร่องรอยของอายไลเนอร์อยู่ค่อยข้างชัด แต่จริง ๆ แล้ว มาสคาร่าก็ออกนิดเดียวค่ะ แต่ถ่ายรูปมาไม่เห็นซะงั้น เห็นแต่อายไลเนอร์ชัดเลย
             สรุปคลีนซิ่งตัวนี้เหมาะกับคนที่ไม่ได้แต่งหน้ามาก ๆ เอาไว้ล้างคราบแป้ง บลัชออน โอเคเลย เราก็ใช้ประจำค่ะ รู้สึกผิวสะอาด แล้วก็ไม่แห้งตึง ไม่แพ้ รักจังเลย อิอิอิ
======================================================

          เห็นไหมค่ะว่าของถูกและดียังมีในโลก ขอให้เพื่อน ๆ ดูที่เหมาะกับตัวเอง ใช้แล้วไม่แพ้ ก็โอเคแล้วค่ะ เพราะเดียวนี้มีเครื่องสำอางเยอะมากจริงๆ เลย เต็มไปหมด เวลาจะซื้อขอให้ดูินิดนึงนะ อย่าเอาแต่ว่ามันถูกนิ ก็ไม่ดีเลยค่ะ ขอยืมสโลแกนของ OP ซะหน่อย "ผู้หญิืงอย่าหยุดสวย" เราก็พยายามสวยกันต่อไป อิอิอิ

1 ความคิดเห็น: